Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Hé lộ ảnh "hiếm" về chốn ngơi nghỉ "tránh bão" hiện đại của MC Trấn Thành

Tags

Dù khá kín tiếng trong việc "khoe" nhà cửa, nhưng các hình ảnh về căn hộ phổ thông , hiện đại của Trấn Thành vẫn "lọt ống kính" của bạn bè đến chơi nhà.

Trấn Thành tương đối kín tiếng trong việc khoe nhà cửa, khiến những người yêu mến và ái mộ anh luôn tò mò, nhất là sau lúc nam MC "về chung một nhà" sở hữu Hari Won và phổ biến lùm xùm xảy ra vừa mới đây về việc anh bị "cấm sóng".


Trấn Thành và Hari Won mới về chung 1 nhà hồi cuối tháng 12/2016.
Tuy Trấn Thành ko trực tiếp chia sẻ về căn nhà riêng hiện đại của mình, nhưng thông qua các hình ảnh được bạn bè đến chơi đăng chuyển vận, người xem vẫn sở hữu thể biết được "tổ ấm" hiện thời của 2 vợ chồng nam danh hài ra sao.

1 góc nhà đẹp , phổ thông và đương đại trong căn hộ của Trấn Thành.
Phòng khách của nam danh hài rất phổ quát và được bài trí gọn ghẽ, ngăn nắp. Đây cũng là nơi mà bạn bè anh hay họp mặt, tụ tập.. Lê Thị Dần - thí sinh nổi lên trong khoảng chương trình "Thách thức danh hài" mùa 2 cũng từng chia sẻ các hình ảnh chụp trong căn nhà của Trấn Thành khi tới thăm nam danh hài.Góc bếp hơi đa dạng phía sau bức ảnh Lê Thị Dần chụp cùng Hari. Won.Hari Won chụp cùng hai em gái Trấn Thành tại phòng khách phổ biến của gia đình.
Bộ bàn ăn trắng đương đại cũng từng "góp mặt" trong một bức ảnh Trấn Thành san sớt trên trang tư nhân .Nam MC nổi danh có 1 bộ sưu tập giày "khủng" không thua kém những sao nữ....... và tủ nước hoa đắt giá làm đa dạng người ghen tỵ.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon