Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Nam ca sĩ mang rộng rãi biệt thự, căn hộ xa hoa nhất nhì Vbiz là ai?

Tags

Nathan Lee không phải là cái tên xa lạ ở Vbiz, anh chàng ko chỉ lừng danh với vẻ đẹp trai cộng vóc dáng chuẩn người loại mà còn với phổ biến căn nhà xa hoa, lộng lẫy.
Căn hộ triệu đô ở huyện 1
Căn hộ rộng 185m2 nằm trên tuyến phố Đồng Khởi đắt giá hàng đầu tại trung tâm TP.HCM. Ngôi nhà mang cá tính Pháp tinh tế, nhã nhặn sở hữu góc nhìn xuất sắc ra Nhà thờ Đức Bà. Để có được căn hộ sang trọng có gam màu trắng xanh, Nathan Lee đã mất một tháng trời để sửa nhà, tự thiết kế đồ nội thất và sắm sửa số đông đồ sử dụng.



Phòng khách của căn hộ tao nhã với gam màu trắng và vượt bậc với màu xanh của cây.

Ngôi nhà của Nathan Lee do anh tự tay kiểu dáng và trang trí nhiều cây xanh theo sở thích .
Căn hộ sở hữu view nhìn thẳng ra hướng chính diện của Nhà thờ Đức Bà. một góc nhỏ trong căn hộ trưng bày các giải thưởng mà nam ca sĩ đã đạt được. Nathan Lee là người có ham có những mẫu cốc và trong ngôi nhà của anh chẳng thể thiếu bộ sưu tập cốc mà anh đã tậu ở phổ thông nước nơi anh đi qua. không những thế , nhà của nam ca sĩ còn mang phần nhiều tượng của các nhân vật hoạt hình khác. Nathan Lee cũng rất thích nuôi cá trong nhà và anh ngoại hình cho căn hộ mình tận 2 bể cá đắt tiền. điểm nhấn trong căn hộ của Nathan Lee còn nằm ở phòng xống áo đồ sộ của nam ca sĩ.
Căn hộ tràn trề cây xanh ở thị xã hai
Nam ca sĩ tìm rộng rãi cây cảnh về đặt khắp nơi trong căn nhà mới ở huyện 2 , TP HCM. Nathan Lee với cuộc sống khép kín, ít tập kết với bạn bè trong làng giải trí. khi rỗi rãi, anh thích nghe nhạc hoặc chăm chút cho môi trường sống của mình. Chàng ca sĩ tiết lộ đã chuyển trong khoảng quận 1 ra thị xã hai cho đỡ ầm ĩ . Anh mới mua một căn vi la 3 tầng rất phổ quát , mát mẻ. Nathan Lee tìm phổ thông cây cảnh trang hoàng cho nhà riêng. Đây là 1 góc hành lang trước cửa phòng làm việc của anh.
Anh mang người làm vườn nhưng thỉnh thoảng vẫn thích tự tay coi ngó cho từng khóm cây nhỏ. Khu vực phòng tắm cũng đặt một chậu cây xanh nhìn rất sinh động, mát mắt. Chàng ca sĩ thư giãn trong phòng tắm ngoài trời đầy cây lá. Anh đang rất vui vì album 'BoLeero' mới ra mắt 10 ngày đã đạt 30 triệu lượt nghe trực tuyến. Trong thời kỳ xây, sửa biệt thự, Nathan Lee đặc trưng đề xuất đội ngũ thi công ngoại hình phổ thông góc trồng cây, thậm chí cả một phòng kính cho những loài cây quý thi thoảng . 1 trong các sở thích của giọng ca 'Xinh' là đi tìm cây cảnh. Để có được các giống cây quý hiếm , anh không ngại ra tận ngoại thành Sài Gòn 'săn lùng' hoặc đặt hàng các tay chơi cây cảnh nhập hàng trong khoảng nước ngoài về. Anh hiện sở hữu phổ thông cây quý, với những cây cao hơn 4m.
Ngôi biệt thự xa hoa của gia đình Nathan Lee
Ngôi nhà của mẹ con Nathan Lee giống như 1 cung điện nhỏ với phổ biến món đồ quý hi hữu của hoàng gia những nước Italy, Pháp, Anh, Tây Ban Nha... từ thế kỷ XVII - XVIII. Nhà riêng của gia đình Nathan Lee cao 8 tầng, rộng hơn 100m2, mang hệ thống cầu thang máy riêng. Ngôi nhà với phổ thông món đồ cổ quý thi thoảng mà mẹ Nathan Lee đã sưu tập được sau phổ thông năm sống ở châu Âu. các trang bị hãn hữu được làm cho bằng vàng, bạc trong khoảng thời Louis XV rất tinh tế hay các bức tranh cổ có sườn tranh mạ vàng, những tủ đựng rượu cổ được những nghệ nhân Italy chế tác tinh xảo tại vùng Florence... làm không gian phát triển thành sang trọng.
Từng rẻ nghiệp ESCP Europe - một trường chuyên ngành nghề kinh doanh kinh doanh lâu đời - nhưng Nathan Lee lại đeo đuổi trục đường ca hát. Nathan Lee cho biết, tượng ba ông Tam Đa của gia đình anh đã hơn 200 tuổi. các món đồ cổ quý giá bên trong căn vi la của gia đình Nathan Lee.
Khu Resort xa xỉ của gia đình tại Phú Quốc
Nam ca sĩ chia sẻ anh đã phải lòng vẻ đẹp hoang vu của hòn đảo Phú Quốc ngay trong khoảng lần trước nhất . Sau chuyến thăm thú, anh cố gắng mở 1 khu du lịch - vừa để thỏa mãn mê say buôn bán, vừa phục vụ mọi người. Năm 2012, Nathan Lee đã cùng mẹ vun đắp khu resort triệu đô tại đảo Ngọc, Phú Quốc.
Sau lúc đưa vào buôn bán , nam ca sĩ thường xuyên tranh thủ thời kì rảnh rang để đến theo dõi tình hình hoạt động cũng như hài hòa nghỉ dưỡng. Khu resort với vị trí trung tâm ngay sát bờ biển Resort sở hữu đậm phong cách Pháp pha trộn sở hữu kiến trúc Hà Nội cổ Theo mách nhỏ , riêng hồ bơi đã xây hết 6 tỷ đồng ên cạnh khuôn viên chứa chan cây xanh, khu nghỉ dưỡng của anh còn có nhà hàng đặc sản có sức đựng hơn 100 khách.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon