Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Phòng bếp ranh ngày hè nhờ 3 mẹo trang hoàng đơn thuần sa

Tags

Chỉ một tí thay đổi nhỏ, bạn đã mang thể lột xác ko gian phòng bếp nhà mình và biến nó thành thiên đường cho chính bạn và gia đình.
thời khắc giao mùa luôn là thời khắc thấp nhất để thay đổi , ko chỉ là ngoài mặt của bạn mà ngay cả thời trang trang trí nhà bạn cũng cần đổi thay. Việc thay đổi cách thức trang hoàng ngôi nhà sẽ giúp bạn luôn mang cảm giác tươi mới mỗi lúc trở về nhà, và bạn với thể khiến cho ti tỉ điều thuần tuý để tô điểm cho ngôi nhà mình.
nếu như bạn muốn cải tạo cách trang hoàng ngôi nhà của mình, vậy thì hãy ngoài mặt lại phòng bếp của bạn trước tiên . Đây là ko gian bạn thường pha những tác cafe vào sáng sớm, hay chuẩn bị bữa ăn cho các thành viên trong gia đình, chính vì vậy nó là nơi sẽ tạo cảm hứng cho bạn cả ngày, vì vậy đừng bao giờ quên lãng nó.

1. Màu sắc

Thêm một đôi màu sắc hoặc chút họa tiết trên vải vóc luôn là ý tưởng xuất sắc để khiến mới bất kỳ không gian nào. Hơn nữa bí quyết này còn rất "kinh tế" và sở hữu số đông ý tưởng với thể áp dụng tiện lợi , ví dụ như một mảng tường đậm, giấy dán tường cá tính, thay màu cho tủ bếp, đảo bếp... và bạn hoàn toàn sở hữu thể tự làm .
ví như bạn không muốn sử dụng phổ quát tiền, hãy chỉ đơn thuần sơn lại đảo bếp hoặc thay màu áo mới cho mảng tường khu vực thổi nấu . những bức tranh nghệ thuật và ảnh cũng với thể được sử dụng ở khu vực này để giúp tăng thêm vẻ đẳng cấp. Và bởi vì phòng bếp cũng tiêu dùng rèm, hay khăn phủ cho góc bàn ăn sáng, bạn cũng sở hữu thể tận dụng điểm này để làm cho mới ko gian phòng bếp.



Sơn đảo bếp của bạn bằng những hình tam giác màu sắc để tạo điểm nhấn ngay kể từ bước vào phòng.

Tường bếp nổi bật mang các tác phẩm nghệ thuật và các dòng hoa quả nhái .
Tủ bếp màu xanh navy và các tay cầm màu vàng gold đã khiến cho phòng bếp phát triển thành sang chảnh hơn toàn bộ . những cái đĩa màu sắc cùng tường bếp màu xanh dương đã tạo nên 1 mảng màu tuyệt đẹp. Ường bếp họa tiết hình học với đủ màu sắc làm cho phòng bếp đương đại này không thể chất hơn được nữa. Phòng bếp lấy cảm hứng trong khoảng cá tính Ma-rốc có ghế màu đỏ và tường màu xanh ngọc Tủ bếp màu xanh dương cộng ghế ngồi màu vàng khiến cho phòng bếp trở thành thật phong cách. Góc bếp được thổi nhựa sống nhờ tường bếp màu xanh bạc hà và những chiếc ghế màu xanh lá nhẹ. Tường bếp sở hữu tone màu xanh lục ngọc bảo làm cho tương phản có tone màu xanh lá của các chậu cây khiến góc bếp phát triển thành thật cuốn hút.

2. Mặt đảo bếp

Mặt đảo bếp sở hữu thể được thay đổi để trông cá tính hơn, và đây hoàn toàn là 1 sáng kiến thú vị cho việc cải tạo lại phòng bếp nhà bạn. Đảo bếp đá đá hoa, đá granit, gỗ, kính...đều có thể tô điểm cho bất kỳ phòng bếp nào. Hãy chọn 1 gam màu tương phản với các cái tủ bếp của bạn để khiến cho vượt bậc chúng và để đạt được 1 diện mạo xuất sắc hơn. những nguyên liệu như đá cẩm thạch hoặc đá bình thường cũng sẽ bền hơn.
Mặt đảo bếp bằng thủy tinh màu xanh trông độc đáo Mặt đảo bếp bằng gỗ mang các vân gỗ rõ nét và tinh tế. 1 đảo bếp bê tông được mài bóng sẽ rất phù hợp cho các không gian đương đại . 1 đảo bếp bằng gỗ màu tối có các các con phố nét khía cạnh thô sẽ tạo được cái nhìn đẳng cấp. Mặt đảo bếp có gỗ màu sáng được đánh bóng góp phần trang trí cho không gian bếp.Đảo bếp bằng đá granit với gam màu lạnh tương phản với tủ gỗ màu ấm.

3. Tủ bếp

Tủ bếp là diều quan yếu trong bất kỳ phòng bếp nào, và nếu như bạn mang một chiếc tủ bếp đẹp thì chúng sẽ tạo nên một ấn tượng rõ ràng. không chỉ màu sắc hay họa tiết đều sở hữu thể đem lại vẻ ngoại hình thông minh, bạn cũng sở hữu thể chọn các chiếc tủ gỗ được điêu khắc đẹp mắt.
nếu như bạn sở hữu 1 không gian chiết trung, hãy thử những chiếc tủ phổ thông sở hữu phổ thông hình dáng và màu sắc. Tủ bếp màu xanh bạc hà dịu dàng kết hợp mang sàn gỗ họa tiết hình học tone màu pastel tạo nên vẻ dịu dàng tinh tế cho góc bếp. Tủ bếp màu tím đậm và bức tường màu kem trông tương đối thú vị. Tủ bếp màu vàng chanh và màu kem tạo nên 1 bộ đôi ấn tượng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon