Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Bí quyết hóa giải, giải quyết phong thủy phòng ngủ xấu đón bình an

Tags

Xem phong thủy phòng ngủ những hóa giải, bí quyết khắc phục hóa giải phong thủy xấu phòng ngủ để sở hữu được mái ấm hạnh phúc, đón bình an cho gia đình.

Phong thủy áp dụng đóng vai trò quan trong trong đời sống, giúp con người mang thể tận dụng dòng tốt và bài trừ cái xấu theo các quy luật tình cờ.

Đối mang không gian phòng ngủ trong gia đình – trái tim của mỗi gia đình cần yếu nên thuận theo những quy luật về phong thủy. tuy nhiên, phổ quát trường hợp không thể bố trí, bố trí theo phong thủy bởi những điều kiện khách quan không thể đổi thay. Vậy khiến cho thế nào để có 1 phòng ngủ xuất sắc khi phạm phong thủy. Hãy xem bí quyết hóa giải, giải quyết phong thủy phòng ngủ xấu đón bình an dưới đây:
1. Cửa chính và cửa phòng ngủ nằm trên 1 đường thẳng

Đây là vị trí phong thủy cho thấy người dưng dễ xen vào cuộc sống gia đình bạn, nguy cơ với người thứ 3. vì vậy, bố cục phòng ngủ này không hợp có phong thủy dễ gây bất an và ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

giả dụ sở hữu ko gian hãy sử dụng bình phong che chắn cửa phòng ngủ và cửa chính để hóa giải phong thủy phong ngủ xấu này.

2. Vị trí phong thủy giường gần cửa ra vào

những vị trí được các định là gường ngủ gần cửa ra vào: giường tựa vào tường sở hữu cửa ra vào hoặc dựa vào bức tường mang sắp cửa ra vào. Ở vị trí chủ sở hữu của phòng ngủ phải sắp có nhiều nguồn năng lượng với tính đột ngột và ko rẻ cho phòng ngủ.

vì vậy, đây được giám định là vị trí phong thủy ko rẻ và cần phải hóa giải để màng lại sự im tĩnh của không gian phòng, cân đối là khí âm – dương của phòng.

phương pháp hóa giải vị trí giường sắp cửa ra vào: nếu sở hữu thể hãy bố trí giường ở 1 vị trí khác hợp phong thủy hơn. ví như không thể thay đổi vị trí khác thì nên giải quyết phong thủy phòng ngủ này bằng phương pháp tạo ra năng lượng kiểm soát an ninh mạnh mẽ quanh đó giường bằng cách:

- Tạo ra vách ngăn mền, di động để bạn có thể tiện lợi điều chỉnh.

- trang hoàng đơn thuần giữa giường ngủ và cửa ra vào: dùng ánh sáng mang khả năng khuếch tán rộng.

- sử dụng 1 mẫu kệ, tủ đổ rẻ giúp tạo ra nguồn năng lượng như một cái kén bao bọc lấy giường ngủ để bảo vệ và cũng với thể tiêu dùng làm cho ko gian trang trí.


giải quyết vị trí phong thủy giường sắp cửa ra vào

3. Vị trí đầu giường xấu

Đầu giường phía dưới xà ngang: Đây là vị trí phong thủy gọi là “Huyện xoa sát” không đem đến cho sức khỏe. vì thế giả dụ có thể giảm thiểu đặt giường ở vị trí sẽ thấp hơn và nên đặt tủ ở vị trí xấu. Hoặc xê dịch vị trí đầu giường khỏi xà ngang bằng ách kê thêm tủ đầy giường, giá sách.

ngoài ra ví như không thể đổi thay được vị trí đặt dượng thì nên ứng dụng biện pháp hóa giải phong thủy xấu phòng ngủ đối sở hữu vị trí này như sau:

- Che: tiêu dùng tấm è cổ giả để che xà ngang để giảm sức ép tâm lý xà đè lên đầu.

- Ngăn chặn: Đổi gường thành 2 tầng, tầng trên để đệm, chăn, tầng dưới sẽ là nơi nghỉ nơi.
Đổi giường thành giường hai tầng, tầng trên để chăn đệm còn tầng dưới để ngủ. khiến tương tự, chăn đệm ở tầng trên sẽ thay thế cho người chịu đựng những thiệt hại do xà ngang ép xuống. Đầu giường đối diện với cửa phòng: Vị trí đầu giường đối diện mang cửa phòng sẽ không đem lại điều may mắn thấp lành mà ngược lại dẫn đến suy hại về công danh và sức khỏe gia chủ.Vì vậy nên xe dịch giường ngủ khỏi vị trí này và giảm thiểu cửa phòng và giường nằm trên phố thẳng. Hơn hết hãy xoay lại nếu phù hợp.

Vị trí đầu giường chiếu thẳng vào gương: Gương phản xạ thường tiêu dùng để chiếu yêu tà nên nếp để gương chiếu thẳng vào giường sẽ không phải chăng dễ gây hoang có bất ổn về tâm lý.

vì thế, nên gắn gương ở phía trong cửa tủ áo xống để không chiếu trực diện vào ko gian phòng, hạn chế hại sức khỏe. Hoặc mang thể phủ vải lên gương bỗng dưng sử dụng.

Đầu giường kê sát bếp nấu: Về phong thủy những vị trí này đều thấp kỵ và nên thay đổi vị trí đặt gường đây là phương pháp hóa giải thấp nhất giúp hóa giải được đa dạng tai nạn và bệnh tật về gan, tim; giảm tính tình dễ nổi giận.

Nên kê giường ra xa khu vực bếp, hoặc ít ra là tránh gần vị trí đặt bết đặt biệt là đầu giường bằng vách ngăn hoạt tủ.

Đầu giường là 1 khoảng trống: Đầu giường là ko gian trống là vị trí đem lại hung phổ thông hơn cát, ko mang điểm tựa. do vậy, hãy hóa giải phong thủy xấu phòng ngủ này bằng cách:

- Kê sát đầu gường vào tường

- ví như không kê sát được vào tường cần đặt thêm đủ đầu giường để tạo thêm điểm tựa giường ngủ, tránh cảm giác chông chênh, mất cứng cáp.

Đầu giường hướng cửa sổ sát đất: vì trí phòng ngủ này thường thấy ở nhà với ban công và sở hữu thể ra vào bằng cửa số sát đất. các khắc phục vị trí phong thủy này là chuyển giường đặt song song có của sổ của phòng.


giải quyết giường hướng cửa sổ sát đất

4. Vị trí gường ngủ đối diện, chiếu thẳng vào ống khói

Đây là hướng gây ra cạnh tranh trong việc sinh đẻ bởi thế nên tránh vị trí này. nếu chẳng thể đi lại giường thì nên tiêu dùng rèn che hướng cửa Đó để ko nhìn được ống khói, hóa giải phong thủy xấu.

5. Giường dưới chân cầu thang

phổ thông gia đình đặt giường phía dưới chân cầu thang đây là vị trí cầu thang ép đỉnh không nên đặt. Vì vị trí này theo phong thủy là động, khiến cho mất đi sự yên ổn tĩnh vốn với của phòng ngủ.

thành ra, tốt hơn hết nên giảm thiểu vị trí này để đặt phòng, giường ngủ.

6. Phong thủy phòng vệ sinh trong phòng ngủ

Về phong thủy phòng thủ sinh cần tách khỏi phòng ngủ vì quan điểm phong vệ sinh đựng khí ô uế còn phòng ngủ là nơi cất vượng khí mạnh cần sự sạch sẽ, tránh lửa, giảm thiểu nước là phải chăng nhất.

ngoài ra, rộng rãi ngoài mặt phòng vệ sinh trong phòng ngủ vẫn được cho là thuận lợi. Vậy cách giải quyết phong thủy phòng ngủ có bí quyết sắp đặt này như sau:

- nếu phòng rộng nên đặt tấm bình phong hoặc tủ rộng ngăn phương pháp giữa nhà vệ sinh và phòng ngủ.

- Phía trong nhà vệ sinh nên đặt mấy bồn cây cảnh lá lớn, lá xanh để tiếp thu khi ô trọc.

- dùng các loại vách ngăn vệ sinh thẩm mỹ có tính chịu ẩm để hóa giải phong thủy.


Phòng thủy đèn phòng ngủ treo trên è

7. Phòng ngủ có ánh sáng mặt trời chiếu vào

Đây là phong thủy phòng ngủ sở hữu thể gây ra sự bất hòa do phạm phải thuyết: Minh sảnh ám phòng – Phòng khách sáng, phòng ngủ tối. Điều này sẽ khiến cho giảm đi hòa khí vợ chồng, dễ nảy sinh tranh chấp, vợ chồng xa vắng.

bởi vậy, nên cải thiện bằng phương pháp chọn rèm cửa với màu sắc hợp mang mệnh chủ phòng và điều chỉnh ánh sáng tự nhiên vừa phải.

8. Quạt trần và đèn phòng ngủ treo trên trần

Đây là vị trí ko rẻ dễ mang lại sát khí và cảm giác bị đè nặng.

thành ra nên dùng quạt treo ở vách tường, điều hòa để hạn chế quạt trên trằn. song song ko nên treo đèn chùm è cổ phía trên giường mà thay vào chậm triển khai là những dạng đèn đề bàn sẽ thấp hơn.

Trên đây là 1 số lưu ý và hướng phong thủy không tốt để Anh chị em có thể tham khảo, điều chính và có phương pháp khắc phục phong thủy phòng ngủ, đem đến may mắn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon