Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Chị em phát sốt có ông chồng Việt tự tay "chế" bồn rửa bát để vợ đỡ đau lưng

Tags

cái bồn rửa bát tự chế trong khoảng chậu nhựa và bàn gỗ của anh chồng dành tặng vợ, dù không đẹp và sang như bồn inox, vẫn khiến chị em xuýt xoa khen hết lời.
Trước lúc san sớt hình ảnh chiếc bồn rửa bát đơn sơ, giản dị mà chồng mình "chế" ra, chị Phú (Thái Nguyên) không ngờ nó lại được mọi người ủng hộ phổ thông tương tự.
Được biết, vì thương vợ phải ngồi rửa bát đau lưng, nhưng nhà lại cạnh tranh ko đủ tiền tậu bồn rửa inox, chồng chị Phú đã quyết định lặng lẽ "sáng chế" ra loại bồn rửa bát từ bàn gỗ thừa và chậu nhựa.


Chồng chị Phú lặng thầm đóng bàn, lắp chậu, tự chế bồn rửa cho vợ.
cái bàn được đóng trong khoảng những mảnh gỗ thừa, sơn sửa kỹ càng . đa dạng người ban đầu khi mới nghe đến bồn rửa bát cơ mà làm cho từ những mảnh gỗ thừa và chậu nhựa đục lỗ, sẽ nghĩ rằng trông nó rất buồn cười và sơ lược . tuy nhiên , người nào cũng phải bất ngờ lúc trông thấy sản phẩm hoàn thiện mà chồng chị Phú khiến cho ra. mẫu bàn gỗ vững chắc được đóng đinh tỷ mỉ , sơn sửa phong cách, chậu nhựa được đục lỗ thoát nước tiện lợi ,... ko kém so với những chiếc bồn inox là bao. Chồng chị Phú còn đục lỗ ở đáy chậu, lắp ống để khiến cho chỗ thoát nước, tiện lợi ko kém gì bồn rửa inox.
Theo lời chị Phú, chồng chị đã khiến đủ thứ nghề trong khoảng tài xế đến thợ mộc, thợ điện, chiếc gì cũng biết. Rồi khi chị bảo nhà không với bàn thái thức ăn, đau lưng, nên anh đã lặng thầm ngoài mặt , đóng bàn, lắp chậu, nối vòi nước,... Mãi đến gần xong chị Phú mới được biết. chiếc bàn bếp kèm bồn rửa được làm trong khoảng các nguyên liệu sẵn sở hữu trong nhà, vừa đẹp lại vừa dễ dàng, khiến bao chị em xuýt trâm khen ngợi.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon